GLOBALSCHOOL.VN: TRƯỜNG HỌC TOÀN CẦU thắp sáng TỔ ẤM của bạn!

Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt (IEDV) là một thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (Vusta). Viện được thành lập theo quyết định số 428/QĐ-LHHVN ngày 11/7/2012 của Liên hiệp các Hội Kỹ thuật & Kỹ thuật Việt Nam. Hoạt động khoa học và công nghệ của Viện được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động KH&CN số A-1034, ngày 23/7/2012, đăng ký lần 2 ngày 07/12/2015.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Viện Giáo dục IEDV đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành; định vị được uy tín & chất lượng tinh hoa trong các lĩnh vực: chuyển giao công nghệ mô hình trường giáo dục sớm Montessori; nhượng quyền Trung tâm Toán thông minh VinaBacus; đào tạo giáo viên Montessori; đào tạo kỹ năng sống, học kỳ quân đội, trại hè; các dự án về phòng chống xâm hại tình dục cho trẻ em, dự án phát triển nhân tài Việt; hệ thống trường mầm non tinh hoa theo phương pháp Montessori,…

“TRƯỜNG HỌC TOÀN CẦU ĐA NGÀNH” - GLOBAL SCHOOL - là kết quả của một trong bảy Dự án do Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt là đơn vị chủ trì từ năm 2012 đến nay. Dự án với tổng ngân sách dự kiến trên 100 tỷ đồng được thực hiện trong 6 năm 2019-2025 với 3 mục tiêu:

(1) GLOBALSCHOOL.VN: Số hoá các khoá học tinh hoa ở 8 mảng lĩnh vực;

(2) GLOBALSCHOOL.VN: Cung cấp các khoá học trực tuyến trên nền tảng web, app và các công cụ hỗ trợ khác cho học viên ở Việt Nam và trên toàn Thế giới;

(3) GLOBALSCHOOL.VN: Đóng gói mô hình và chuyển giao công nghệ, nhượng quyền theo hình thức B2G, B2B, B2C quy mô toàn cầu. Theo lộ trình từng giai đoạn, TRƯỜNG HỌC TOÀN CẦU ĐA NGÀNH sẽ có sự hiện diện của nhiều chuyên gia quốc tế giảng dạy, bài giảng được chuyển ngữ nhiều thứ tiếng để tiếp cận người học ở phạm vi đa quốc gia, đa kênh.

N.Mandela đã từng nói: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới”. Chính vì vậy, thông qua TRƯỜNG HỌC TOÀN CẦU ĐA NGÀNH – GLOBALSCHOOL.VN, Viện Giáo dục IEDV khát khao chia sẻ tri thức tới hàng trăm triệu người Việt Nam, cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, cũng như học viên toàn cầu để giúp người học nâng tầm tri thức; khẳng định giá trị văn hóa Việt, kết nối văn hóa – tri thức toàn cầu, hướng tới một tương lai tươi sáng và hạnh phúc.

Cùng với đó là sứ mệnh THU HẾT TINH HOA KIM CỔ LẠI – XÂY CAO VĂN HIẾN NƯỚC NON NÀY – GLOBALSCHOOL tự hào là nền tảng hàng đầu cung cấp nhiều chương trình, giải pháp đào tạo chất lượng và có tính ứng dụng cao. Nền tảng học trực tuyến cùng GLOBALSCHOOL.VN là môi trường học trực tuyến đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian và công sức cho học viên.

GLOBALSCHOOL.VN: TRƯỜNG HỌC TOÀN CẦU thắp sáng TỔ ẤM của bạn!

 “Mỗi người học là có thêm một người nhận được giá trị hữu ích”. Với mỗi học viên hoàn thành một khóa học trên GLOBALSCHOOL.VN chúng tôi biết các bạn vừa tiếp cận với tri thức mới, dần chạm tay tới thành công và mục tiêu của mình.

Viện Giáo dục IEDV GLOBALSCHOOL.VN lựa chọn mô hình E-learning với mong muốn mang đến các khóa học đa dạng, chất lượng, có tính ứng dụng cao. Giúp người học có thể học ở bất kỳ đâu, học bất cứ lúc nào từ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Lựa chọn GLOBALSCHOOL.VN là đồng hành cùng chúng tôi để lan tỏa tri thức tới mọi người, mọi nơi trên đất nước Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Globalschool.vn – Học trọn đời từ các chuyên gia Việt Nam và chuyên gia toàn cầu xuất sắc.

GLOBALSCHOOL.VN: TRƯỜNG HỌC TOÀN CẦU thắp sáng TỔ ẤM của bạn!

Bài viết cùng danh mục