CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

GLOBALSCHOOL.VN cam kết mang đến cho học viên những khóa học chất lượng & dịch vụ hỗ trợ tốt nhất thông qua các giờ học trên: globalschool.vn

Chúng tôi cam kết hoàn tiền trong trường hợp khách hàng không hài lòng về khóa học của GLOBALSCHOOL.VN

1. Điều kiện được hoàn tiền

- Thời gian yêu cầu hoàn tiền không quá 7 ngày kể từ ngày thanh toán.

- Thời lượng học chưa quá 50%.

Điều kiện xét lý do hoàn tiền

- Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do GLOBALSCHOOL.VN

- Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng.

- Các lý do khác do phía GLOBALSCHOOL.VN phê duyệt (không vi phạm các điều 2 chính sách hoàn tiền)


Xin lưu ý:

- Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh.

- GLOBALSCHOOL.VN giữ toàn quyền trong quyết định hoàn tiền cho khách hàng.

2. GLOBALSCHOOL.VN không hoàn tiền với các trường hợp sau

2.1. Các vấn đề phát sinh từ phía học viên:

- Khách hàng nhầm lẫn khóa học (Ví dụ: xem quảng cáo khóa học tương tự của đơn vị khác nhưng đặt mua bên GLOBALSCHOOL.VN).

- Khách hàng không sắp xếp được thời gian học hoặc không muốn học nữa: do khóa học của GLOBALSCHOOL.VN là trọn đời, Quý khách có thể sắp xếp học bất cứ lúc nào nên GLOBALSCHOOL.VN có quyền từ chối lý do này.

- Lỗi kĩ thuật từ phía học viên: trong quá trình học, nếu học viên gặp các lỗi kĩ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,v.v...).

- Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua. (Khách hàng phản hồi là không biết khóa học là khóa học online?, tưởng học trực tiếp, tưởng đến lớp hỏi được giảng viên, trung tâm dạy nhảy, nấu ăn,v.v...).

- Khách hàng đưa ra các lý do chung chung (Ví dụ: Không thích học nữa, không phù hợp, không làm được theo khóa học,v.v...).

- Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu học viên thanh toán khóa học cho bất cứ đối tác/cá nhân khác không chứng minh đã thanh toán cho GLOBALSCHOOL.VN. Lúc đó, GLOBALSCHOOL.VN không thể hoàn tiền cho quý khách. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bên mà học viên đã thanh toán để yêu cầu hoàn tiền.

3. Thời gian hoàn tiền

- Khách hàng thanh toán Online (bao gồm thanh toán chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua thẻ visa/mastercard; thanh toán qua thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua app thanh toán online như Momo, Grabpay, Zalopay...): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.

4. Phương thức hoàn tiền

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, GLOBALSCHOOL.VN thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là chuyển khoản ngân hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho GLOBALSCHOOL.VN.

5. Số tiền được hoàn

GLOBALSCHOOL.VN thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với chuyên viên chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết.

* Khách hàng thanh toán transfer, gateway: số tiền khách hàng nhận được = số tiền IEDV nhận được - chi phí chuyển khoản.

6. Xác thực thông tin khi hoàn tiền

Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, GLOBALSCHOOL.VN sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.

- Khách hàng phải dùng Email đã đăng ký với GLOBALSCHOOL.VN để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.


- Trong trường hợp quý khách không sử dụng email để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với nhân viên tổng đài 19003196 để được hướng dẫn thêm.

8. Chính sách hoàn tiền khi mua Combo

Combo là nhóm các khóa học được bán với chính sách giảm giá đặc biệt. Khách hàng không thể hoàn tiền cho một khóa học trong Combo mà phải hủy toàn bộ combo đó. Nếu quý khách có nhu cầu mua lại một khóa học trong bộ combo, vui lòng mua lại với chính sách giá mới.

9. Quy trình hoàn tiền

Khách hàng cung cấp các thông tin. Sau khi xem xét các điều kiện hoàn tiền, GLOBALSCHOOL.VN sẽ thông báo lại cho khách hàng thời gian hoàn tiền cụ thể. Nếu quý khách hàng không thao tác được vui lòng liên hệ với nhân viên Chăm sóc khách hàng.

10. Các vấn đề hỏi đáp khác

- Tôi muốn hoàn tiền bằng hình thức thanh toán ban đầu có được không?.

Trả lời: Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, GLOBALSCHOOL.VN chọn thực hiện hoàn tiền bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng, đây là hình thức thanh toán nhanh nhất.

- Tại sao tôi phải chịu phí chuyển khoản?

Trả lời: Để tạo sự tiện lợi cho khách hàng, thời gian hoàn tiền rút ngắn, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển khoản qua ngân hàng do quý khách hàng yêu cầu.

- Số tiền được hoàn là số tiền nào?

Trả lời: Số tiền hoàn lại cho quý khách là số tiền quý khách đã thanh toán cho GLOBALSCHOOL.VN trừ đi các khoản chi phí chuyển khoản nếu có.

Các vấn đề khác về chính sách hoàn tiền, vui lòng gọi Tổng đài 19003196 để tìm hiểu thêm thông tin.

 

Bài viết cùng danh mục