Trung tâm VINABACUS 5.0 - Xu hướng mới của năm 2022

Tiếp nối thành công của buổi họp online ngày 23/1/2022, tối 25/1/2022 cuộc họp thứ 2 về việc triển khai mô hình Trung tâm VinaBacus với sự tham gia của BLĐ và CBGV hệ thống Trung tâm VinaBacus Việt Nam.

Tại buổi họp, các Thầy Cô đã được trực tiếp trải nghiệm những "thước phim" có 1-0-2 về VinaBacus Việt Nam. Sự háo hức, mong chờ ngày từ buổi họp đầu tiên đã dần biến thành niềm tự hào khi mình may mắn là một trong những thành viên trong ngôi nhà chung VinaBacus Việt Nam - đó là cảm nhận chung cả các Thầy Cô tham gia buổi họp.

Những chia sẻ về sản phẩm đến từ BLĐ và CBGV của các Trung tâm không chỉ xóa tan những mệt mỏi sau nhiều ngày "năm nằm" cùng VinaBacus mà còn tiếp thêm động lực để BLĐ &CBGV Viện nỗ lực hơn mỗi ngày để mang tới những khóa học VinaBacus ĐẲNG CẤP.

Những tín hiệu tích cực trong việc mở ra phương thức giảng dạy VinaBacus mới - VinaBacus 5.0 - sẽ giúp các Trung tâm VinaBacus từng bước vượt qua đại dịch. Đồng thời sẽ giúp học sinh trong toàn hệ thống được lĩnh hội những bài học một cách trọn vẹn nhất, từ một người thầy VinaBacus xuất sắc nhất - ThS. Lê Thị Lan Anh, Viện trưởng.

Để lan tỏa nhiều hơn những khóa học VinaBacus tới các bạn nhỏ trên khắp mọi miền của Tổ Quốc, Viện Giáo dục IEDV đang tìm kiếm đối tác là các Thầy Cô đam mê với giáo dục trẻ em để trở thành Trung tâm, Nhà phân phối, Đại lý và Cộng tác viên các chương trình của Viện.

Quý Thầy Cô/Đơn vị quan tâm vui lòng điền thông tin qua link https://forms.gle/YrR9s6auNmFBcSaU8, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và gửi thông tin đầy đủ nhất về chính sách hợp tác tới quý Thầy Cô.
==================
GLOBALSCHOOL.VN xin được trân trọng gửi tới quý Cha Mẹ 05 khóa học Online đầu tiên trong lộ trình 11 khóa học VinaBacus.
1/ Trình độ Kid 1: https://bit.ly/34XYTMF
2/ Trình độ Kid 2: https://bit.ly/3qtlZTm
3/ Trình độ Basic A: https://bit.ly/3tuG7GE
4/ Trình độ Basic B: https://bit.ly/3Fz1SHK
5/ Trình độ Ele A: https://bit.ly/3qx9Rkf
Lựa chọn GLOBALSCHOOL.VN là đồng hành cùng chúng tôi để lan tỏa tri thức tới mọi người, mọi nơi trên đất nước Việt Nam và vươn tầm quốc tế.
==============
VIỆN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ TRÍ TUỆ VIỆT
🏠 234 đường Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
☎️ 19003196
🌐http://globalschool.vn
🌐http://iedv.edu.vn/
🌐http://lethilananh.vn/
📧globalschool.vn@gmail.com

Bài viết cùng danh mục