HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

1. Quy định và hình thức thanh toán của GLOBALSCHOOL.VN

- GLOBALSCHOOL.VN sử dụng hình thức chuyển khoản đối với tất cả các khóa học.

- Quý khách vui lòng thanh toán qua thẻ ngân hàng theo đúng tài khoản ngân hàng do GLOBALSCHOOL.VN cung cấp. Cụ thể:

Số tài khoản: 58166 8888

Ngân hàng: Cổ phần Thương Mại Á Châu (ACB) chi nhánh Hà Nội.

Chủ tài khoản: Lê Thị Lan Anh

Cú pháp: Họ tên + số điện thoại

2. Chính sách hỗ trợ thông tin và sử dụng dịch vụ của GLOBALSCHOOL.VN

a. Các trường hợp cần hỗ trợ

- Lỗi mã đăng nhập: Quý khách vui lòng kiểm tra tin nhắn thông báo mã kích hoạt khóa học và thanh toán thành công, nếu trong quá trình kích hoạt mã khóa học có vấn đề vui lòng liên hệ: 19003196 để được hỗ trợ kịp thời.

- Không nhận được mã kích hoạt: Sau khi chuyển khoản thanh toán khóa học, quý khách không nhận được tin nhắn xác nhận thanh toán và cung cấp mã kích hoạt, vui lòng liên hệ: 19003196 để được hỗ trợ kịp thời.

b. Chính sách hoàn tiền

- Sau 5 ngày kể từ ngày nhận được mã kích hoạt, khách hàng không thể kích hoạt mã khóa học do lỗi kỹ thuật từ phía cung cấp dịch vụ, vui lòng liên hệ 19003196 để được hỗ trợ hướng dẫn thủ tục hoàn tiền.

c. Chính sách bảo mật thông tin

Mục đích thu thập thông tin: Khi quý khách thực hiện đăng ký mua khóa học trên GLOBALSCHOOL.VN, quý khách sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin liên lạc, phương thức thanh toán, thông tin thanh toán và địa chỉ liên lạc. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin đúng và đầy đủ để thực hiện xử lý đơn hàng. Các thông tin thu được sẽ giúp chúng tôi: 

- Hỗ trợ khách hàng khi sử dụng

- Giải đáp thắc mắc khách hàng

- Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi

- Xem xét, nâng cấp nội dung và giao diện của Website

- Thực hiện các bản khảo sát khách hàng

- Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của IEDV

- Sử dụng & chia sẻ thông tin cá nhân.

Ghi nhớ: Chúng tôi sẽ không thuê, bán hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của quý khách cho bên thứ ba không liên quan mà không có sự đồng ý của quý khách, trừ những điều được nêu trong thông báo bảo mật cá nhân này.

Các nhà cung cấp dịch vụ: Chúng tôi có thể thuê các công ty hoặc cá nhân khác cung cấp một số dịch vụ hoặc thay mặt cho chúng tôi trong việc phân tích danh sách và dữ liệu khách hàng, hoặc thực hiện tiếp thị hay thực hiện dịch vụ tư vấn. Các đối tác này (“Nhà cung cấp dịch vụ”) sẽ chỉ được tiếp cận với các thông tin cá nhân cần thiết để đại diện chúng tôi thực hiện các chức năng này, được yêu cầu bảo vệ và bảo mật thông tin của khách hàng như chính chúng tôi. Các đối tác cung cấp dịch vụ đều bị cấm sử dụng thông tin cá nhân của quý khách cho bất kỳ mục đích nào khác.

Thông tin tổng hợp: Chúng tôi cung cấp thông tin tổng hợp cho một số đối tác kinh doanh của chúng tôi. Những thông tin này là những thông tin chung, không phải là thông tin cá nhân của quý khách. Chúng tôi thu thập và chia sẻ thông tin tổng hợp để biết thêm thông tin chung về đối tượng khách hàng của chúng tôi từ đó chúng tôi có thể giúp nâng cao kinh nghiệm mua sắm của quý khách.

Thời gian lưu trữ thông tin: Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ.

Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân: Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt

Địa chỉ: 234 đường Mỹ Đình, Phú Mỹ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

d. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng được thu thập, lưu trữ và bảo vệ một các nghiêm túc, chính xác và bảo mật.

GLOBALSCHOOL.VN thiết lập những phần mềm thu thập, lưu trữ thông tin riêng biệt và được thực hiện duy nhất bởi hệ thống máy chủ của GLOBALSCHOOL.VN và hệ thống máy chủ dự phòng.

Việc bảo mật các thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng là tuyệt đối và sẽ không bị xuất trình cho bên thứ ba bất kỳ trừ khi có yêu cầu từ phía cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Nếu phát hiện thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, quý khách vui lòng liên hệ hotline 19003196.

GLOBALSCHOOL.VN trân trọng cảm ơn!

 

 

Bài viết cùng danh mục