TỔNG KẾT NĂM 2021 & TRIỂN KHAI MÔ HÌNH KINH DOANH CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC NĂM 2022 - GALA 2022 TRUNG TÂM VINABACUS 5.0

Trong những ngày cuối năm Tân Sửu 2021, BLĐ Viện Giáo dục IEDV cùng BLĐ và CBGV hệ thống VinaBacus Việt Nam đã "hội tụ" trong một sự kiện lớn để cùng nhìn lại chặng đường 2 năm qua.

Hai năm ấy với thật nhiều những khó khăn và thách thức tưởng chừng như không trụ vững. Nhưng đồng thời nó lại mở ra cơ hội mới với bước tiến mới trong hoạt động đào tạo học sinh.

Từ việc khó tuyển sinh học sinh cho việc đào tạo online vì phụ huynh và học sinh chưa sẵn sàng, đến nay hầu hết các trung tâm VinaBacus Việt Nam đã duy trì đều đặn các lớp học online. Thậm chí có một số trung tâm "không tuyển sinh" thêm nữa vì đã full lịch.

Những kinh nghiệm cũng đã được đại diện một số Trung tâm VinaBacus chia sẻ tới các Thầy Cô trong toàn hệ thống. Đó chắc chắn sẽ là kênh tham khảo quý giá để VinaBacus "ứng phó" tốt hơn với đại dịch Covid.

Đặc biệt, trong buổi tổng kết Viện trưởng - ThS. Lê Thị Lan Anh cũng đã "bật mí" những điều lần đầu tiên xuất hiện trong VinBacus, với những bước tiến mới mà chúng tôi tạm gọi tắt là VinaBacus 5.0.

Cơ hội mới đã mở ra nhưng kèm theo đó cần sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn hệ thống VinaBacus Việt Nam. Nhưng tất cả chúng tôi đều có niềm tin rằng VinaBacus Việt Nam sẽ sớm vươn ra ngoài biên giới Việt Nam với phiên bản Online.

Bài viết cùng danh mục