[Viện Giáo dục IEDV]: Lễ công bố THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN tại Hồ Chí Minh

Trong suốt 2 năm qua, những đơn vị làm trong lĩnh vực giáo dục tư thục đã chịu tổn thất nặng nề, và Viện Phát triển Giáo dục và Trí tuệ Việt [IEDV) cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Nhưng đúng là "trong nguy có cơ". Những khó khăn trong hai năm qua đã biến thành cơ hội để IEDV "lột xác", hay nói đúng hơn là chuyển mình nhanh hơn để thích ứng với thời cuộc.

Những khóa học online ban đầu đã nhận được sự chào đón và phản hồi tích cực không chỉ bởi các thầy cô, phụ huynh và học sinh trải nghiệm mà còn bởi lãnh đạo các đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục online như Unica, Tambooks hay Edumall. Tất cả những điều đó đã tiếp thêm động lực để đội ngũ BLĐ và CBGV của Viện nỗ lực hơn nữa mỗi ngày.

Song song với hành trình chuyển đổi từ offline sang online thì IEDV cũng luôn tìm kiếm những "người bạn đồng hành" - những người ĐỒNG TÂM, ĐỒNG TRÍ - để cùng IEDV loa tỏa nhiều hơn nữa các khóa học, các sản phẩm của Viện ra khắp mọi miền của tổ quốc.

Và một lần nữa "cơ duyên" đã đến khi ngày hôm nay (26/2) Viện Giáo dục IEDV chính thức công bố Thành lập Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh với địa chỉ tại số 7A đường Thoại Ngọc Hầu, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM.

Là cánh tay nối dài của IEDV, văn phòng phía Nam tại HCM sẽ tiếp nhận và triển khai tất cả các hoạt động của Viện trong thời gian tới. VPPN tại Hồ Chí Minh cũng sẽ trở thành cầu nối mang tri thức tinh hoa của nhân loại từ các khóa học của Viện tới các bạn học sinh sinh viên, các thầy cô và phụ huynh tại các tỉnh phía Nam.

Quý Đơn vị đối tác, quý Thầy cô và quý Phụ huynh cùng gửi lời chúc mừng cho sự kiện trọng đại thứ 2 hai trong năm của IEDV nhé.
==============
VIỆN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VÀ TRÍ TUỆ VIỆT
Địa chỉ: 234 đường Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN
Hotline: 19003196
Website: http://globalschool.vn; http://iedv.edu.vn/; http://lethilananh.vn/
Email: cskh.vieniedv@gmail.com

Bài viết cùng danh mục