Bạn có muốn RA KHƠI cùng chúng mình không?

Sau gần 2 năm học, cả online trong đại dịch và offline khi trở lại trạng thái bình thường mới, gần 300 CEO kề vai sát cánh, nỗ lực "dùi mài kinh sử" với khát khao tìm được cho mình hệ thống giải pháp mới, tiếp thêm hành trang để chèo lái con thuyền doanh nghiệp xuyên bão táp, vượt phong ba. Học Đại học, Thạc sĩ...cũng không học quyết liệt, thực chiến như lớp này.

Một lớp học đặc biệt cho CEO trẻ (U40, 50 vẫn là "rất trẻ" trong mắt các Thầy) được trực tiếp chia sẻ từ những bậc doanh nhân tiền bối đã thành danh. Những người Thầy đáng kính đều đã & đang là Chủ tịch, Tổng Giám đốc các doanh nghiệp, tâp đoàn lớn ở Việt Nam: FPT, Kinh Đô, Kodak, Daiichi Life... Lĩnh vực đào tạo & phương pháp truyền đạt thực chiến, sát với nỗi đau mà các doanh nghiệp SME luôn vướng phải: tài chính, luật, thuế, quản trị, kinh doanh, sale, marketing, văn hóa doanh nghiệp, nhân sự, mô hình kinh doanh...

Các Thầy là thế hệ doanh nhân đi trước, trải đủ mọi thác ghềnh, trầy vây, tróc vỏ, tứa máu, ứa gan...Cả một đời với quản trị, với sứ mệnh người Thuyền trưởng...nên luôn dốc hết tâm can trao truyền kinh nghiệm xương máu cho thế hệ CEO kế thừa. Lan Anh thật biết ơn và may mắn khi được là 1 trong gần 300 CEO của lớp #CEOHN06 - Cộng đồng Quản trị & Khởi nghiệp. Bởi ở đây, không chỉ được học một cách thực chiến từ các tiền bối đáng kính; mà còn có thêm nhiều người bạn quý, những ace "bỗng nhiên xa lạ thành thân thiết" gắn bó từ lúc nào không hay, sớm khuya trợ giúp, sẻ chia như 1 đại gia đình. Chúng mình dễ gắn bó với nhau, có lẽ bởi cùng là Thuyền trưởng, cùng gồng gánh nhiều áp lực & nỗi đau tột cùng - mà hiếm có người có thể sẻ chia đến tận cùng cảm xúc được.

Nhưng ở đây, trong tập thể lớp chỉ có CEO này, mọi lời hoa mỹ, xáo rỗng không còn nữa, thay vào đó là những cái nắm tay xiết chặt, những buổi chia sẻ thân tình, những cuộc gặp bên ngoài lớp học đậm chất kết nối kinh doanh, vì nhau & cho nhau.

Bên cạnh việc học, những hoạt động cộng đồng, thiện nguyện cũng được lớp làm khá công phu như: xây trường cho trẻ em vùng cao, hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh...

Để có được một tập thể gắn kết, trưởng thành cả về Thân, Tâm, Trí như vậy; phải kể đến công rất lớn của Thầy chủ nhiệm Lâm Minh Chánh, thầy Trần Kim Thành và nhiều doanh nhân thực chiến, minh sư top đầu trong nhiều lĩnh vực khác. E xin được biết ơn và khắc ghi ân đức Thầy Cô!

Với lòng biết ơn và hành trang gần 2 năm qua, #CEOHN06 sẵn sàng #RaKhơi #RaiseUp

Bạn có muốn RA KHƠI cùng chúng mình không?

Bài viết cùng danh mục